ดูบทความHublot X FIFA World Cup 2018

Hublot X FIFA World Cup 2018

Hublot X FIFA World Cup 2018

          Kick off กันไปหลายคู่แล้วสำหรับฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2018 Russia หนึ่งในกิจกรรมที่เชื่อมผู้คนให้มีส่วนร่วมในเวลาเดียวกันได้มากที่สุด ตลอด 90 นาทีของการแข่งขันที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ คงไม่มีแฟนบอลคนไหนอยากจะพลาดโอกาสวินาทีสำคัญในการแข่งขัน

ภาพเจ้าหน้าที่ยกป้ายบอกเวลาที่มีสัญลักษณ์แบรนด์ Hublot

ภาพจาก dearsportsfan.com

          Hublot ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ณ ประเทศรัสเซีย ได้เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทซ์รุ่นพิเศษ Hublot Big Bang Referee FIFA World Cup Russia 2018 Limited Edition ไม่กี่วันก่อนหน้างานแฟร์นาฬิกาและเครื่องประดับอย่าง Baselworld 2018 ที่ผ่านมา โดยการพัฒนาร่วมกับทีมงานจาก Intel และ Google บนระบบปฏิบัติการ Wear OS โดยชูคุณสมบัติเด่นคือทำงานเชื่อมกับระบบ Goal Line ที่ถูกใช้โดย FIFA เพื่อตรวจสอบการทำประตูในการแข่งขัน และแจ้งข้อความบอกผู้สวมในบนหน้าจอได้ทันที

ภาพนาฬิกา Hublot Big Bang Referee FIFA World Cup Russia 2018 กับหน้าจอ mach screen

ภาพจาก watchcollectinglifestyle.com

          Hublot Big Bang Referee FIFA World Cup Russia 2018 Limited Edition ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นสำหรับคอบอลอย่างเต็มที่ โดยเมื่อ match เริ่มการแข่งขัน นาฬิกาจะสลับหน้าจอเข้าสู่โหมดการแข่งขัน แจ้งข้อมูลคะแนนปัจจุบัน รวมถึงเหตุการณ์สำคัญเช่นใบเหลือง หรือการทำประตูที่เกิดขึ้น พร้อมเวลาในเกมส์ แสดงผลบนหน้าจอ AMOLED ขนาด 35.3 มม. ในตัวเรือนไทเทเนียมขนาดใหญ่ 49 มม. สามารถเปลี่ยนหน้าจอลายธงชาติของประเทศที่เข้าแข่งขันได้ รัดกับข้อมือด้วยสายยางสีดำแบบบานพับ หรือสามารถเปลี่ยนเป็นสายหนังสกรีนลายธงชาติของทั้ง 32 ประเทศ จัดจำหน่ายทั้งหมด 2,018 เรือน

ภาพนาฬิกา Hublot Big Bang Referee หน้าปัดและสายลายธงชาติเยอรมันวางบนลูกฟุตบอลสกรีนสัญลักษณ์ FIFA World Cup Russia 2018

ภาพจาก hublot.com

          Hublot ผู้ผลิตนาฬิการะดับ Luxury รายแรกในการสนับสนุนการจับเวลาฟุตบอลโลกตั้งแต่ ปี 2010 ณ ประเทศแอฟริกาใต้ 2014 ณ ประเทศบราซิล จนถึงปัจจุบัน ณ ประเทศรัสเซีย

20 มิถุนายน 2561

ผู้ชม 2665 ครั้ง